[Longfic][Đình Phong] Tình địch của tui là cậu út _ chap 1+2

Author: Trầm Tuyết Anh

Editor: Ka_KaNg _ Trans: QT

Pairing: Đình Phong

Disclaimer: Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong thuộc về chính bản thân họ trong thực tại. Tác giả lẫn người edit đều không sở hữu bất kì nhân vật nào.

Genre:  humor, romance, OOC…

Rated: K

Status: 7 chapters _ completed

E/N: Fic được viết dưới góc nhìn của của mập muội – cháu gái Đình, nên sẽ có nhiều chi tiết khó hiểu, mình chú thích tại chỗ luôn, hy vọng không gây gián đoạn nhiều đến mạch đọc của mọi người.

Vốn mình còn 1 fic viết dở và RẤT nhiều raw tồn kho định edit nhưng gặp trúng fic này đáng yêu quá chịu hông nổi nên xiêu lòng  =)))))

.

8c1b9e07ly1fj23bsxaw5j20qo0qoacy

.

.

-Chapter I-

 

1

Cậu út đưa một người đàn ông về nhà.

 

2

Tui ghé vào khe cửa quan sát rất lâu, trộm nghĩ, anh chàng này nhất định là bạch mã hoàng tử của đời tui rồi.

 

3

Mẹ bảo tên anh ấy là Lôi Dĩ Phong [*]. Quả nhiên là hoàng tử của tui có khác, người đẹp, tên cũng thật đẹp – không giống như cậu út, tên gì Đình á. Mỗi lần nghe mẹ gọi cậu út, tui đều giật mình không kịp ấn phanh xe đạp.

[*] Lôi Dĩ Phong /Lei yǐ fēng/: nghe gần giống tên Lý Dịch Phong /Li yì fēng/. Mập muội nghe lầm, hoặc có thể do phát âm của mẹ bé không chuẩn (chị gái Đình mà, Cảng Phổ, too =))))))) Ngoài ra, chữ “Phong” bé nghe lầm là 风 (gió), còn “Phong” trong tên Phong là 峰 (đỉnh núi).

 

4

Hoàng tử Phong Phong nói chuyện vô cùng điềm đạm. Bàn tay vừa to lại vừa trắng, nựng tui rất dễ chịu.

Nhưng cậu út à, vì sao cậu cứ nhìn hoàng tử Phong Phong mà cười khúc khích hoài vậy?!!

 

5

Cậu út bảo sẽ thị phạm cho hoàng tử Phong Phong xem, lúc ôm tui còn cảnh cáo tui không được khóc. Tui không muốn mất thể diện trước mặt hoàng tử Phong Phong đâu, nhưng cậu út à, có thể ôm con nhẹ tay một chút được không!

Bụng tui thật là đau!

 

6

Trên người hoàng tử Phong Phong có mùi sữa thơm ngọt ngào, vùi mặt vào ngực anh ấy khiến người ta cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tui bèn quay đầu, ném một ánh mắt sắc bén về phía cậu út, không cho cậu sờ hoàng tử Phong Phong nữa!

Ảnh là của con!

 

7

Cậu út đưa hoàng tử Phong Phong đi trượt nước, mà tui chỉ có thể ở nhà chơi cùng em trai. Mẹ còn mua rất nhiều bánh kẹo ngon, thế nhưng tui chẳng buồn ăn. Thật muốn ngắm dáng vẻ của hoàng tử Phong Phong dưới ánh mặt trời, muốn ngắm khuôn mặt vừa trắng lại vừa điển trai ấy.

Ừm! Nhất định là vì mập muội ngoan ngoãn nên thượng đế mới tạo ra anh ấy làm quà tặng tui!

 

8

Cậu út, làm ơn đừng sờ hoàng tử Phong Phong của con nữa!

 

9

Hoàng tử Phong Phong lúc dùng cơm cũng thật an tĩnh, giống hệt chú mèo của bà cụ hàng xóm vậy. Đôi mắt tròn xoe, môi mọng chúm chím, hai má căng phồng.

Anh ấy gắp cho tui một khối sườn rán. Từ lúc mọc răng đến giờ, đây là khối sườn rán ngon nhất mà tui từng ăn.

Tui mải mê nhìn hoàng tử Phong Phong, cậu út cũng nhìn hoàng tử Phong Phong. Tui bèn lườm cậu ấy một phát, nhìn gì đấy, mau ăn cơm của cậu đi!

Không vui chút nào! Hoàng tử Phong Phong toàn ăn thức ăn cậu út gắp cho. Cậu út còn nói với anh ấy rất nhiều chuyện tui nghe không hiểu. Nhưng nhìn bà ngoại và mẹ cười vui vẻ như vậy, tui nghĩ bọn họ nhất định là rất thích hoàng tử Phong Phong của tui.

Ừm! Vậy sau này tui lớn lên có thể dễ dàng gả cho ảnh rồi!

 

10

Bà ngoại và mẹ đi rửa bát. Tui cầm truyện cổ tích chạy đến chỗ mẹ, mẹ lại bảo tìm cậu út. Cậu út hơi ngốc hay sao ý, lần nào cũng đọc sai, không muốn tìm cậu ấy đâu.

Hoàng tử Phong Phong vẫy tay gọi tui đến, đây liệu có phải ‘thần giao cách cảm’ mà người lớn vẫn hay nhắc?

Lồng ngực của anh ấy thật ấm áp, chất giọng vô cùng êm tai. Đọc truyện dễ nghe hơn cậu út nhiều. Hoàng tử Phong Phong của tui quả là tinh tế!

Cậu út vẫn quanh quẩn bên cạnh, hỏi hoàng tử Phong Phong có mệt không, còn mang chè và bánh quy đến. Cậu không thấy hoàng tử Phong Phong mất vui sao? Không thấy ánh mắt xem thường của tui sao?

Đừng quấy rầy thế giới riêng của hai người bọn tui nữa, cậu út toàn phá đám thôi!

Hoàng tử Phong Phong đúng là hoàng tử, dù thoạt trông có vẻ tức giận nhưng vẫn dịu dàng nói cảm ơn với cậu út. Cậu hãy nhìn người ta mà học tập kìa!

#Dựa vào lồng ngực hoàng tử Phong Phong mà nhỏ dãi, cảm giác thật tuyệt#

.

E/N: Tả Phong làm gì giống mòe cũng đúng, riêng cái khoản ăn uống là mị thấy bản y như con hamster vậy á. Nhét thức ăn vào đầy miệng, phồng căng cả hai má luôn rồi mới bắt đầu nhai. Cưng trết được T^T

006cqravgy1fiqk8xaqrkg30aj06ahdt

.

.

-Chapter II-

.

11

Hoàng tử Phong Phong vừa ngáp vừa dùng bữa sáng. Tui trừng mắt nhìn cậu út đang ngồi ăn bánh quẩy ngay bên cạnh.

Đều tại nết ngủ của cậu quá xấu! Hại hoàng tử Phong Phong của tui thành gấu trúc rồi! Còn nữa! Vì sao không chịu đốt nhang muỗi? [*]

Cậu út thúi!

[*] Mập muội nhìn thấy vết “muỗi cắn” trên cổ quờn tử Phong Phong của ẻm nên trách cậu út không biết đốt nhang muỗi 눈_눈  Muỗi này to lắm con ơi, nhang diệt không nổi =)))))))

 

12

Bà ngoại và mẹ ra ngoài gặp bạn, cậu út ở nhà ôm tui chụp ảnh, cười đến là ngốc. Hoàng tử Phong Phong đứng đối diện bảo cười lên, tui đành nhếch môi cười một chút. Cậu út xem ảnh xong liền nói, đợi con lớn lên, có khiếu thẩm mỹ rồi, đến lúc đó nhất định sẽ hối hận!

Không hối hận! Mập muội sau này lớn lên nhất định phải gả cho hoàng tử Phong Phong!

 

13

Hoàng tử Phong Phong chắc chắn rất thích mập muội! Vì quà vặt anh ấy mang đến đều là những thứ mập muội thích ăn. Tui ngồi trên ghế nhựa, cúi đầu măm bánh quy, nghe hai người bọn họ nói chuyện phiếm. Cậu út thình lình bật cười hô hố, làm tui giật mình suýt ngã khỏi ghế.

Ánh nắng chiếu lên người hơi nóng, thật thoải mái a.

Có người bế tui lên, mùi hương ngọt ngào này, nhất định là hoàng tử Phong Phong rồi! Tui dùng sức dụi dụi vào người anh ấy, ảnh khẽ mỉm cười, không nói lời nào. Vòng tay hoàng tử Phong Phong mới ấm áp làm sao, nhưng cơ thể anh ấy vì sao lại rắn chắc hơn nhiều so với hôm qua nhỉ? [*]

[*] Mập muội ngủ gục được Đình bế lên, nghe mùi tưởng nhầm là Phong. Còn lí do trên người ảnh có mùi này chắc ai cũng hiểu.

 

14

Nằm mơ thấy cùng hoàng tử Phong Phong tiến vào lễ đường kết hôn. Hoàng tử Phong Phong vận tây trang trắng cực kì điển trai. Cậu út làm phù rể, mặc tây trang đen, miễn cưỡng mà nói thì trông ưa nhìn hơn nhiều rồi. Nhưng cười rộ lên trông vẫn ngốc như thường. Đợi đã! Vì sao hai người bọn họ lại đứng trước mặt cha xứ nói lời tuyên thệ?

Cậu út! Mau buông hoàng tử Phong Phong ra để con tới!

 

15

Cậu út hôm nay nấu chè, hoàng tử Phong Phong lại bị muỗi đốt.

Tui bưng chén nhỏ liếc nhìn cậu út. Cậu ấy lại vừa nói chuyện vừa choàng tay quanh vai hoàng tử Phong Phong nữa rồi.

Hừm hừm, để tay lung tung, nhất định sẽ bị muỗi đốt cho đáng kiếp!

 

16

Cậu út hết choàng vai lại chuyển sang xoa lưng, thoạt nhìn cứ như sàm sỡ. Hoàng tử Phong Phong dường như không vui, vỗ ‘bộp’ lên tay cậu út một phát. Hahaha… Cậu út quả nhiên đáng đánh!

Tui đưa tay lên dụi mắt thì bị hoàng tử Phong Phong ôn nhu chặn lại, còn nhìn tui nữa. Khoảng cách gần như vậy thật làm cho người ta có chút thẹn thùng. Quá sức ưa nhìn rồi!

Hoàng tử Phong Phong hỏi tui có phải cảm thấy mắt khó chịu không, tui khẽ lắc đầu. Anh ấy ‘ồ’ lên một tiếng rồi xoa đầu tui. Tui thừa dịp ảnh không chú ý, hướng về phía cậu út nở một nụ cười khiêu khích – dù tui cũng không rõ ‘khiêu khích’ là sao nữa.

Cậu út cười hì hì, bảo ‘Phong Phong, em tiếp tục ăn đi, anh trông chừng mập muội cho’.

Cậu út sao có thể gọi thẳng tên hoàng tử Phong Phong chứ?! Như vậy là không lễ phép! Trẻ ngoan là phải giống như tui vậy, gọi anh ấy là hoàng tử Phong Phong!

#Cậu út không ngoan, hôm nay mập muội rất thất vọng#

 

17

Hoàng tử Phong Phong đi rửa bát, cậu út lại lẽo đẽo theo vào bếp. Tui nấp cạnh cửa dõi theo bóng lưng của hoàng tử Phong Phong, nhã nhặn, phong độ. Quả là hoàng tử của các hoàng tử, người điển trai nhất trong số những người điển trai.

Anh ấy đột nhiên hét lên, “Trần Vỹ Đình, anh mau ra ngoài cho em!”

Tui lắc đầu nhìn cậu út, ai bảo cậu đột nhiên lộn xộn, sờ soạng thắt lưng người ta làm chi!

 

18

Cậu út loay hoay trở về phòng khách, tiện tay bế tui theo. Tui vùng vẫy suýt khóc, cậu không được quyền nhìn hoàng tử Phong Phong nhưng tui được mà!

Cậu út bóc một viên kẹo, cho vào miệng tui, nhìn bộ dáng liền biết là muốn lấy lòng. Tui dựa vào ghế nhỏ, ngẩng đầu nhìn cậu.

“Con thích Phong Phong à?” – cậu út hỏi. Tui liền gật đầu liên hồi, hoàng tử Phong Phong của tui chỉ tui mới có thể thích! Tui thích ảnh nhất quả đất luôn!

Cậu út không hỏi nữa mà bật cười. Thật ngốc muốn chết!

 

19

Cậu út kéo hoàng tử Phong Phong về phòng riêng. Mẹ tui bảo người lớn nói chuyện, trẻ con không được nghe trộm.

Tui nào có nghe trộm, chỉ muốn ghé vào khe cửa ngắm hoàng tử Phong Phong một tí thôi mà. Vì tui có nghe cũng chẳng hiểu bọn họ nói gì.

 

20

Cậu út nói với hoàng tử Phong Phong rằng tui rất thích anh ấy. Hoàng tử Phong Phong nghe xong vui lắm, tui cũng vui lây.

Chưa đầy mười năm nữa là tui có thể gả cho anh ấy rồi! Bà ngoại và ba mẹ nhất định sẽ vô cùng hài lòng! Còn cậu út liệu có buồn không ta? Mặc kệ, dù sao thì hoàng tử Phong Phong vui là được!

#Hôm nay mập muội vẫn muốn được gả cho hoàng tử Phong Phong#

.

[tbc]

5 thoughts on “[Longfic][Đình Phong] Tình địch của tui là cậu út _ chap 1+2

  1. Lucien Maes

    Chúc mừng dượng comeback~

    Sao mập muội max phũ với cậu út vầy nè, tên người ta Vỹ Đình nghe hoành tráng vậy mà còn chê =)))) Còn thèng mều dịu dàng quá đi a, làm nhớ tới cái ước muốn làm mẹ của ẻm =)))) Quả nhiên chỉ ngạo kiều đanh đá với con muỗi to kia thôi~ Nhưng mà con theo phe con muỗi nha~

    Hóng part tiếp

    Liked by 1 person

Leave a comment