[Fanacc][Đình Phong] Chuyện thường ngày ở nhà wifi _ part 2

Dạo này mị bận quá, wifi gia môn bất hạnh lại đang đói hint dài hạn, mãi mới gom góp được chút hàng để ngoi lên ăn mừng 2-9 cùng các thím  (╯>д<)╯⁽˙³˙⁾ Nghỉ lễ vui vẻ!!!

Btw, nhịn hổng nổi, phải khoe cái theme weibo của mị xíu nà…

capwb

.

.

[Fanacc 1]

Ba năm rồi, người cũ rời khỏi fandom thì nhiều, mà người mới bước vào cũng chẳng ít. Nhưng giống như William nói, thế giới bên ngoài có ra sao cũng không ảnh hưởng đến quan hệ giữa hai người bọn họ [*] Danh lợi kề bên nhưng tình hữu nghị luôn vững bền, sơ tâm bất biến, sóng vai xưng vương.

Cr: weibo@一个路由器的小号

[*] Đây là câu trả lời của Đình trong 1 phỏng vấn từ thời Cổ kiếm về mối quan hệ của anh và Phong giữa những thị phi xung quanh – câu trả lời này cũng là 1 trong những lí do khiến wifi dù chịu bao sóng gió vẫn kiên trì tin tưởng hai người.

Phải công nhận một điều, nhìn lại loạt phỏng vấn ngày xưa mới thấy Đình hễ mở miệng ra nói thì đều là phát ngôn kinh điển – làm con dân thiếu điều chỉ muốn sơn son thiếp vàng lộng khung treo tường *quỳ*

.

.

[Fanacc 2]

Tuy là fan Phong Phong gần mười năm rồi nhưng tôi cũng rất thích Việt Tô và Đình Phong. Kỳ thực, tôi vẫn ước sao mỗi người trên thế gian này đều có một người bạn giống như họ vậy.

Có thể ngồi lại bên nhau bất chấp trời Nam biển Bắc, khích lệ nhau những lúc chán nản nhất.

Có thể mỉm cười đáp, “Chuyện của cậu ấy, không có gì mà tôi không biết.”

Đấy quả thật là một điều vô cùng may mắn.

Cr: lofter苗喵喵

Nhớ hồi show ’12 Đạo phong vị’ phát sóng, lộ ra việc anh Hồ Hải Tuyền từng dìu dắt Phong về mảng âm nhạc thuở cậu vừa debut (Đình tất nhiên không hề biết việc này, ngồi nghe anh Tuyền hỏi chuyện, ngạc nhiên lắm luôn =)))) wifi lại được dịp mang phát ngôn kinh điển Chuyện của cậu ấy, không có gì mà tôi không biết” ra troll Đình tơi tả ( ͡° ͜ʖ ͡°) Bớt bớt tự tin đi nghe hôn ~ ~

.

.

[Fanacc 3] Wifi phủ sóng muôn nơi…

wifi mua vòng khắc chữ

Lúc tui mua vòng, chủ tiệm hỏi muốn khắc chữ gì lên. Tui liền lí nhí đáp “Trần Vỹ Đình ❤ Lý Dịch Phong”. Cô ấy vô cùng thấu hiểu mà liếc nhìn tui 1 cái – “Ây da~ vậy không lấy tiền.”

Cr: weibo锦瑟玉暖_

.

.

[Fanacc 4] Chuyện bây giờ mới kể =)))))

Rất lâu trước đây có một lần Phong Phong lên sân khấu nhận giải thưởng nào đấy thì hình như có người hỏi nam thần của cậu ấy là ai. Mifeng và Queen bên dưới đều yên lặng không nói lời nào, song fans các nhà khác đều hô to: Trần Vỹ Đình! Trần Vỹ Đình! Trần Vỹ Đình!

Mifeng: …

Queen: …

Cr: weibo@MMM-Melissani

Comment dưới post:

Chính là ở Quốc kịch thịnh điển năm 2014. Tiểu Oa (Chung Hán Lương) lúc đó bị Phong Phong mang ra đỡ đạn (Phong đối phó bằng cách trả lời nam thần của bản là anh Chung =)))))). Tui còn tưởng tượng nội tâm ảnh chắc như vầy: ‘Chết rồi! Nằm không cũng trúng đạn! Lát nữa phải tìm Trần Vỹ Đình giải thích rõ ràng mới được!’

.

.

[Fanacc 5]

Vì sao trở thành Wifi…

Nhắc đến vấn đề từ fan only trở thành wifi, tui và em gái tui quả nhiên rất hợp nhau.

Tuyệt đối là vì con bé mà tui mới lọt hố! Thời điểm chiếu Cổ kiếm, em gái tui rất mê muội Phong ca nên lôi kéo tui cùng xem để ủng hộ anh ấy. Kết quả, tui liền thích đại sư huynh một cách vô phương cứu chữa! Con bé liền bất mãn! Hai đứa bọn tui dùng meme của idol đối phương để đấu bàn phím với nhau, luôn miệng chê bai idol của đối phương, làm không ít chuyện vớ vẩn!

Sau đó không rõ nguyên do mà đều bị wifi hóa, bây giờ không còn cãi nhau nữa, đôi lúc cảm thấy thật cô đơn =)))))))

Cr: lofterCHAN有范er

.

.

[Fanacc 6] Vogue mãi là má ruột của cp nhà chúng êm. Trích dịch nội dung giới thiệu về tấm ảnh của hai giai trong tạp chí VogueMe

Trứng màu

Nhân vật lên bìa (VogueMe) kì trước và kì này hiếm khi có dịp xuất hiện cùng khung hình. Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong tại hiện trường Vogue Film premiere party.

Các fans đêm đó đều nhắn nhủ kêu gào rằng vô cùng hâm mộ nhân vật ngồi giữa hai người. Căn cứ theo bảng tên đặt tại vị trí ngồi, chính là quý cô Anita ( ⊙.⊙ )

Vì khách mời ngồi hàng đầu đều là các minh tinh quen mặt trong giới và thường xuyên qua lại với Vogue, nên Anita hẳn không ngoại lệ. Vậy thì sao nữ nào có tên tiếng Anh là Anita, mị thật tình nghĩ không ra?!!

.

.

[Fanacc 7] 

#Thế_giới_bé_lắm_em_à    #Nơi_này_có_anh   #Nơi_nào_cũng_có_anh

Chuyện là buổi tuyên truyền ‘Tâm lý tội phạm’ của Phong tại Bắc Kinh đợt rồi được Iqiyi tài trợ phát sóng. Mà mọi người đều biết Đình đang là người đại diện tài khoản hội viên vip cho Iqiyi, thế nên liền có chuyện dở khóc dở cười là standee quảng cáo có mặt ảnh được đặt ngay cạnh standee TLTP của Phong, nổi bật 1 góc hội trường luôn. Và chuyện gì tới thì cũng phải tới =)))))))

005tWTRJgy1fidxlrzlccg30a00hshdt

.

Anh MC Hựu Minh, tôi là tôi nghi anh cố tình lựa chỗ đứng nhạy cảm để dụ con mều nhà tôi vào bẫy nhá =))))) Anh biết rõ ‘tình sử’ chúng nó quá mà!

niunai
Show “Mang bạn đến gặp TA” – lúc hỏi Đình dùng mùi hương gì để hình dung về Phong *v*

 

hfj
FM sinh nhật Phong (1/5/17) – lúc bản nhắc về Đình =)))))

.

.

[Fanacc 8] Tổng hợp vài pic vui nhộn. Cr on pics.

.

dh
Khi Phàm một mình chống mafia a.k.a khi bạn và hội huynh đệ cùng đi bán di động nhưng chúng nó về chung 1 nhà, lại còn show ân ái trước cái sự FA của bạn =))))))))))

.

c31c1bb5jw1f880zhrvnxj20zk0k0416
Khi phòng kí túc xá đối diện cũng là động fan cp nhà hàng xóm =))))))) Bên trái là ảnh Đình Phong – bên phải là ảnh Phàm Hàm.

 

-[tbc]-

 

2 thoughts on “[Fanacc][Đình Phong] Chuyện thường ngày ở nhà wifi _ part 2

  1. shuuneki

    Con yêu nhất là fanacc của dượng =)))) Cái số 6 và số 7 quá chất đi ~ Vogue còn để cái emoticon ám muội nữa, kiểu như Ainita là ai vậy ta XD Rồi thì ‘nơi nào cũng có anh’ hahaha.

    Hai hình cuối chất quá, nhất là hai phòng đối diện treo hai hình, mà còn là hình mặc đồ cưới =))))

    Hóng hóng hóng tbc

    Like

Leave a Reply

