[Fanacc][Đình Phong] 4 years anniversary (2/7/2013-2/7/2017)

Như tiêu đề mình đặt ở trên, đây sẽ là 1 post linh tinh vẩn vơ tổng hợp lại các fanacc hay hay, be bé về tâm tình và đời sống wifi, cũng như 1 vài viên đường bên lề, để mừng kỉ niệm 4 năm đôi trẻ quen biết nhau (2/7/2013 – 2/7/2017). Tạm lấy mốc ngày khai máy CKKĐ để tính, dù thực tế là đã biết nhau trước đó ít lâu rồi =))))))

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!!!

005RlWqVly1fh47tpb8ptj314m0qqdp2

.

.

 

 [Fanacc 1]

Trước khán đài vạn người, anh cười chúc cậu sinh nhật vui vẻ, cậu cười khen anh nỗ lực thành công. Sinh nhật 30 tuổi, hai người đều nhận được vcr chúc mừng từ đối phương. Chuyện này mãi là tiếc nuối ngọt ngào trong lòng fans, bởi họ đến sau rốt vẫn không thể trở thành khách mời trong đêm sinh nhật người kia.

Thế nhưng khoảng thời gian bị buộc phải chia cách đầy kiêng dè kia dường đã lùi đi rất xa. Hai người ngày càng mạnh mẽ, cuối cùng đã có thể công khai tương tác với nhau, tham ban đối thương, hẹn nhau ngày nghỉ cùng đi du lịch, kiêu hãnh trước mặt mọi người mà chứng minh tình cảm giữa họ vẫn vẹn nguyên… Càng nỗ lực, càng may mắn, bọn họ càng tỏa sáng rực rỡ. Đó chính là sức mạnh cường đại nhất của thứ cảm tình này.

Cr: weibo@绿茶红茶乌龙茶

.

—oOo—

.

[Fanacc 2] Đây là tâm tình của 1 chế wifi sau khi đọc xong quyển <1987 rồi> của Phong. Theo tin tổng kết sơ bộ thì trong quyển sách này, Phong có nhắc đến tên Đình 3 lần (2 lần nhắc thoáng qua, 1 lần kể lại ấn tượng lần đầu gặp anh)

Hết thảy những tình tiết này cứ hệt như tiểu thuyết.

Một người vừa gặp đối phương liền có lòng trìu mến. Anh cảm thấy cậu ăn mặc phong phanh, gầy yếu, trông như đã nhiều ngày chưa ăn cơm [*] – vì thế lần đầu bắt chuyện đã lập tức mời cơm.

Người kia thoạt trông bình thản, giữ lễ mà đáp lại, dù nội tâm ngạo kiều có phần chê bai, cảm thấy anh thật giả tạo. [**]

Khi ấy, nơi chốn vừa đúng, thời điểm vừa hợp.

Họ đều không biết, cả hai rồi sẽ quay cùng một bộ phim, cùng bước vào một giai đoạn tươi sáng của đời người.

Họ đều không biết, phút gặp gỡ tình cờ này rồi sẽ mang đến cả quãng thời gian ấm áp về sau.

Họ đều không biết, bọn tôi (fans) thật lâu sau này vẫn sẽ cảm tạ lần chạm mặt đầu tiên ấy, khiến cho bọn tôi có thể biết đến hai con người tuyệt vời như vậy.

Cr: weibo @夏听蝉鸣冬赏雪

[*] Chi tiết này là lời tự thuật của Đình về ấn tượng đầu tiên của anh đối với Phong. Nội dung nằm trong 1 phỏng vấn tạp chí xưa lắc xưa lơ thời  Cổ kiếm, do các wifi chị đại lưu trữ và show hàng. Xem nguyên văn ở hình bên dưới (cr on pic)

005xa3iWly1fbxe3kycv8j30je0drgny

[**] Ấn tượng đầu tiên của Phong về Đình, dựa theo quyển ‘1987 rồi’ cậu ấy viết quả tình chẳng tốt đẹp gì cho cam =)))) Phong bảo trực giác của cậu thường rất chính xác, nhưng lần đó gặp anh lại “mất linh”, những tưởng là 2 kiểu người chẳng có điểm chung hay can hệ gì đến nhau, không ngờ rằng về sau lại gắn bó gần gũi như vậy :”>

Nội tâm mị: Cưng đây là đang viết kịch bản phim thần tượng hở Phong =))))))

Khi nào sách được phía nxb dịch hoàn chỉnh và mở bán chính thức, mọi người có thể tìm đọc cho chính xác. Mình chỉ tóm lại đại ý những gì các chế wifi leak ra thôi – bản thân các chế vì tôn trọng tác quyền nên cũng hạn chế tuồn nguyên văn ra.

.

—oOo—

.

[Fanacc 3]

“Trước đây, kỳ thực tôi rất ngốc, không biết nhìn sắc mặt người khác mà giao tiếp, cũng chẳng biết cách quan tâm đến họ, đôi lúc còn thiếu cẩn trọng nên lỡ lời.”

Trích<<1987 rồi>>

Cậu ấy tự nhận xét về bản thân thế đấy,  dường như lúc nào cũng muốn đối đãi với người khác một cách chân thành – giống như khi cậu nhướn mày, lặng yên nhìn anh bật cười ầm ĩ, nhìn anh hoa tay múa chân thật ngốc, để rồi nảy sinh tương tác vô cùng ấm áp, tự nhiên.

Người luôn rất mực dịu dàng, ôn nhu mà nói “ok, ok, có thể, có thể” [*] với cậu – lúc viết về anh ấy, cậu hẳn đã mỉm cười một mình.

Cũng giống như mỗi lần cậu chắp bút kể lại những mẩu chuyện vụn vặt với bố mẹ và bà, đều có thể khiến tôi cảm động đến cay cay sống mũi.

Cậu đấy, ngốc ngếch lại đáng yêu như vậy.

Gặp được anh, đối với cậu chắc chắn là một điều may mắn phải không [icon trái tim]

Cr: weibo@公子夏迁

[*] Đây cũng là 1 chi tiết Phong nói về Đình trong sách.

.

—oOo—

.

[Fanacc 4]

Lần đầu tiên tôi nghe “Lưỡng nhân hành” là vào ngày 2/10 năm ngoái. Kỳ thực thì bài hát này vẫn luôn nằm trong list nhạc của tôi, song lại chưa bao giờ nghe đến. Lúc ấy tôi vẫn còn là Queen only, nhưng nghe “Lưỡng nhân hành”, phản ứng đầu tiên chính là nghĩ đến Việt Tô, từ Việt Tô mới đến Đình Phong, sau đó lại xuất hiện sự kiện du lịch Nhật Bản của hai người (7/10), còn hết thảy những việc sau này nữa…

Thật muốn cảm khái một chút, Đình Phong trong lòng tôi, bản chất chính là một loại chấp niệm.

Cr: weibo@ 锦瑟玉暖_

Nội tâm mị: Đấy, anh nghe nhé Đình, kỳ thực hầu hết fans (trong đó có mị) ban đầu không hề biết đến sự tồn tại của “Lưỡng nhân hành”, hoặc biết đến khá muộn. Thế nên cái gì mà “Duyên phận của anh với đa số mấy đứa là từ bài hát này mà ra…” – xin anh chớ lái lụa, mang bọn mị ra làm cớ, bắt cầu chúc mừng sn người ta =))))))) Duyên phận của anh với người ấy thì đúng là từ bài này mà ra, nhưng duyên phận với Queen thì từ nhân vật Đại sư huynh nhóe =)))))))

.

—oOo—

.

[Fanacc 5] share nhau 1 chút niềm vui be bé trong đêm Oppo (cr on pics)

Q3d0U3d1SUJudk1La1A3RnJ3TmVZQXNRYm41c2NnSW1ZVjRITmh4dXQzdEhiMU5JMDN2cjJ3PT0

Tinh thần tự sướng và độ chịu chi của các chế wifi thật là một lời khó nói hết. Đêm nhạc hội Oppo vừa qua, tuy rằng mừng hụt vì 2 giai không hề có thời gian tương tác cùng nhau nhưng có một niềm an ủi nho nhỏ là bảng đèn to đùng của hội wifi liên tục lọt vào khung hình máy quay phát trực tiếp (bảng đèn vừa to vừa nổi nhất xóm mà lại =))))), khiến các chế ngồi nhà xem tivi cũng được 1 phen kinh hỉ =)))) Thế nên khả năng rất cao là hai bạn nhà lúc lên biểu diễn cũng đã nhìn thấy phần tâm ý ko được thầm kín cho lắm của wifi.

SHRZVUdaeG1wWjdHNkVWOW9zZTlsWXd1ZGM0VWZBNlhReDBHRDR5TmtKcEl1cXVyUjJwK0JBPT0

WCtvRnJ6ZmJBbTVvR0xib3NnRzZXb1hrTmVTTHY2dUQ3dytRc29VQXRQOXI3VkRIZEhGcmp3PT0

Capture

Chữ trên bảng đèn: “Mê muội vì Đình, niên thiếu có Phong”

.

—oOo—

.

[Fanacc 6] Fanacc tổng hợp từ các wifi tham gia event của nhãn hàng trà xanh do Phong đại diện

Trong event thường có game phát lì xì cho các bạn ở nhà xem livestream, năm ngoái và năm nay đều thế, wifi 2 lần nhanh chân lẹ tay chộp được lì xì. Khi ảnh đại diện và nick weibo của các chế hiện lên màn hình thì #Phong_meo_nhìn_chằm_chằm #that_awkward_moment =)))))))

Năm ngoái là 1 bạn wifi để ảnh đại diện siêu cấp nhạy cảm (ảnh Đình Phong do fan ghép), năm nay lại là 1 bạn khác để ảnh Đình, tên nick là “Đẳng Phong đến” =)))))

 

.

Cùng xem fancam tình huống năm nay nào: Link

Cr vid: weibo@栈前的那只喵

P/s: do lần nào Phong cũng quay lại nhìn màn hình a.k.a đưa lưng về phía fans nên không ai biết biểu cảm chính xác của bản như nào, mỉm cười thẹn thùng, thở dài bất lực or hắc tuyến đầy đầu?!

.

—oOo—

.

[Fanacc 7]

Đây là 1 fanacc bày tỏ sự biết ơn và vui mừng (có phần quá mức) của 1 fansite trong dàn wifi đến cô Trương Vũ – chủ biên Vogue TQ, sau động thái đăng hình 2 giai trên ins của cô. Cô ý đã ấn like post này, sau đó dường như phát hiện điều chi “sai sai” nên liền unlike =)))))))). Post hiện đã xóa, acc lofterdevilili phát hiện ra và cap lại hình.

.

 

Nội dung fanacc đăng ảnh cap màn hình post có ảnh 2 giai trên ins của cô, kèm caption sau: [tag cô chủ biên Vogue] Từ hôm nay, cô chính là bà lớn của bọn cháu [icon nước mắt]x3

Cr: weibo @霆峰安利站

Cũng vì post này vi phạm quy định “Đóng cửa tự sướng, không tag người thật” nên đã phải xóa ngay sau đó ít lâu. Nội quy trong nhà wifi chúng ta thực sự rất nghiêm khắc đấy ạ, luôn có tinh thần tự nhắc nhở nhau vui có chừng, dừng đúng lúc.

Nhưng dù sao có được cái like vàng (dù chỉ trong ít phút) của 1 nhân vật tầm cỡ như cô Trương Vũ cũng là rất đáng giá rồi. Thế nên đừng hỏi tại sao các chế cứ bảo Vogue đúng là shipper má ruột =))))))

6ce0e545ly1fh3ejie4hlg20gb090kjl

005GGtuzgy1fh3s01umxtg30p00p0e88

Nhân tiện, nói 1 chút về quả gif thần thánh này. Chuyện “2 ống hút” đã được các chế wifi đính chính rõ ràng, mọi người cũng có thể nhìn khá rõ trong hình chất lượng cao này: 1 cái là ống hút, cái kia là que khuấy đồ uống. Thế nên 1 ly mới cắm đến 2 cái như thế, khiến dân tình nhìn lầm, hiểu nhầm =))))))

Kỳ thực, cái mị thấy đáng eo nhất trong gif là 2 giai nuốt nước bọt cùng lúc luôn, nhìn miệng Đình thấy rất rõ, còn Phong thì nhìn cổ bạn ý sẽ thấy =)))) feel like mị và đồng bọn lúc tra app Foody ;”> Dạo đấy đôi trẻ cùng ở Thượng Hải mấy ngày liền, hẳn là đang tra quán lẩu để rủ nhau ăn khuya đây mà. Quán ngon mà phải tránh bị wifi phủ sóng nữa *thật khổ tâm quá mừ* =))))))

.

—oOo—

.

2/7 năm nay xem là kỉ niệm 4 năm Đình Phong quen biết nhau, đồng thời là kỉ niệm 3 năm ngày công chiếu Cổ kiếm – nơi bắt đầu duyên phận của hai người với nhau và giữa hai người với wifi. Ước hẹn 3 năm của Việt Tô mãi dở dang, nhưng ước hẹn 10 năm của Đình Phong vẫn còn dài.

Tháng năm vùn vụt trôi qua kẽ tay, thời thời khắc khắc âm thầm dõi theo bọn họ, thăng trầm đều nếm đủ. Có thể nhìn thấy Đình Phong ngày một vững vàng trên con đường sự nghiệp mà vẫn giữ trọn sơ tâm, âu là một điều may mắn.

Nguyện rằng wifi chúng ta mỗi năm về sau đều có thể ăn mừng may mắn này…

3 thoughts on “[Fanacc][Đình Phong] 4 years anniversary (2/7/2013-2/7/2017)

  1. về việc nhắc đến Đình trong cuốn sách “1987 rồi”, có phải Phong ghi “fall in love at first sight” gì đó đúng ko cô, tui đọc trên lofter chỉ hiểu láng máng vì ai cũng úp úp mở mở =))

    Like

    1. Chuyện là vầy, đoạn đó Phong viết về mối tình đầu của ẻm, đại ý nói là trực giác ẻm thường rất tốt, gặp người khác lần đầu thôi là biết quan hệ sau này có thể tiến xa đến đâu. Nhưng có đúng 1 lần trực giác “mất linh” => chính là lần gặp Đình =)))))
      Nên câu “fall in love at first sight” đó là nói về mối tình đầu, bà con wifi nhạy cảm nên hiểu lầm thôi. Chứ ấn tượng đầu tiên của Phong về Đình khá xấu đi, làm sao có thể =))))))

      Liked by 1 person

      1. nếu biết sẽ yêu anh nhiều đến thế, thì em sẽ yêu anh từ cái nhìn đầu tiên =))

        về điểm kia thì cũng khá giống tui, t có một hai người bạn mà bây giờ t cảm thấy có thể tin tưởng được thì đều là mấy người mà ban đầu t cực kỳ ghét =))

        Liked by 1 person

Leave a comment