[Fanacc][Đình Phong] Tường thuật đêm Vogue 16/6/2017

Hôm qua chúng ta đều là “Anita” =)))))))))

Trong một đêm có quá nhiều tình tiết thú vị, các góc ảnh/fancam thần thánh cũng như fanacc vô cùng đắt giá và chất lượng – thân wifi như mị một khi đào bới được không thể không share với các thủy thủ chung thuyền. Do công việc bận rộn nên mãi đến giờ mới edit xong *hai tay dâng thức ăn cho cún*.

.

.

[Fanacc 1] Tường thuật diễn biến chung của hai trẻ tại hoạt động chiếu phim ngắn trong sự kiện Vogue. Đây là bản đầy đủ hơn của 1 trong các fanacc mà đảng nhà đã lược dịch trên fb. Ngoài ra, mị có đính kèm thêm các tình tiết cụ thể từ các fanacc khác cho các chế dễ hình dung :”>

Lúc tui đến nơi đã hơn 2h chiều, vừa định tìm chỗ ngồi xuống bên lề đường thì nghe các cô gái hét lên một trận chói tai. Tiểu tiên thảo của chúng ta (Phong Phong) đến rồi, nhưng tôi không nhìn rõ, chỉ kịp thấy một bóng tây trang trắng thoáng qua, còn nghe người bên cạnh thốt lên: “Ôi chao, Lý Dịch Phong đó sao, thật trẻ quá ah ah ah…”

Sau đó, tiểu tiên thảo liền lên lầu hai, còn hướng về phía fans mà vẫy tay, vô cùng đáng yêu.

Song, lúc đó tui vẫn khá mơ hồ, cậu ấy vừa đến đã vội đi?!!

Trong khi chờ đợi sự kiện chính thức bắt đầu, tui bèn chuyện trò với những người xung quanh. Có một anh trai-thẳng-tuyệt-đối =))))  hỏi tui đến xem ai, tui bèn đáp ‘Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình’. Anh ta đặc biệt thẹn thùng, móc di động ra cho tui xem màn hình khóa và màn hình chính – đều là ảnh Đình Đình nhà chúng ta. Ảnh còn giơ ngón tay trỏ ra khoe hình xăm W giống với Đình ca. Đúng là fan chân ái.

[…]

Đến lúc đi thảm đỏ, Đình Đình còn chưa xuống xe đã thấy Đại Luân ca đứng đấy vuốt tóc, tư thế đặc biệt hào nhoáng =))))))

Đình Đình thực sự vô cùng điển trai ah!!! Tiểu tiên thảo cũng cực kì khả ái!!!

Khi mc nhắc đến “hảo bằng hữu”, tui biết chắc cậu ấy sẽ nhắc đến Đình ca! Quả nhiên là cậu ấy gọi ‘William’ siêu cấp êm tai!!! Tuy vậy, phóng viên quanh thảm đỏ đều yên lặng chụp hình nên tui chỉ có thể thầm bấn loạn trong lòng, hưng phấn tự véo bắp đùi (khổ thân chế :”>)

Sau đó tui tiến lên lầu hai, việc trước tiên là tìm kiếm hai vị tiểu tổ tông của chúng ta. Quả nhiên đã ngồi chung một chỗ!!! Hai người chiếm luôn ba cái ghế hahaha…  Trước khi chiếu phim, hai người cứ ghé đầu vào nhau thì thầm, Đình ca liên tục hoa tay múa chân, có vẻ rất hưng phấn!!!

005woFklgy1fgna94b534j31kw11xtk5

Fancam

Theo các nguồn fanacc khác thì đoạn này Phong chủ yếu an tĩnh ngồi nghe William của cậu ý nói chuyện, dựa vào động tác và khẩu hình, các mẹ đoán Đình có kể cụ thể về việc anh bị thương trên mặt, nói hăng và cười lầy lội đến mức bị trêu là “Đình.gif và Phong.jpg” =)))))))))

Có lúc Đình còn huých vai, khiến cậu từ Phong.jpg trở thành Phong.gif  *facepalm* Lúc huých vai chính xác là hình này nà các chế…

005woFklgy1fgncfvt3qyj31900u0npd

.

Tiếp theo, họ đều yên lặng xem chiếu phim, thỉnh thoảng trao đổi một chút.

Tui chợt nhớ đến một câu trước đây bằng hữu nói, nhìn hai người họ bên nhau giản đơn như vậy thôi đã cảm thấy vô ngần lãng mạn.

Đôi lúc Lý Dịch Phong sẽ nhích lại gần một chút, khi lại là Trần Vỹ Đình. Cả quá trình tui đều không kịp chụp hình ah ah ah ah thật tức chết mà T^T

Thời điểm tàn cuộc, Đình Đình của chúng ta đi hơi nhanh một chút, Lý lão sư ở ngay phía sau, nửa đường còn có người kéo cậu ấy lại chuyện trò. Tiểu tiên thảo liền mỉm cười, gật đầu đáp vài câu tiếng Anh. Tui nghe không rõ lắm mặc dù đứng cách cậu ấy rất gần! Sau đó, tui một mực lặng lẽ theo sau cậu ấy.

Tóm tắt hoạt động trong sự kiện Vogue hôm qua cho mọi người dễ hiểu, theo trình tự là: đi thảm đỏ => chiếu phim ngắn => hoạt động riêng của phía tổ chức và các minh tinh (chụp ảnh) => tiệc tối.

Hai tiểu tổ tông của chúng ta thật quá sức ngọt ngào! Siêu cấp khả ái!

Cr: weiboDoge

.

Đây là 2 fancam ghi lại cảnh kết thúc hoạt động chiếu phim:

Fancam 1       Cr: weibo@水蒸汽-VAPOR

Fancam 2  (đoạn cuối vô tình đưa tay lên dụi mắt cùng 1 lúc, cực kì đồng bộ, đáng eo vãi nồi ❤ )

Cr: weibo@浮生须弥_

Tóm tắt: Phong đứng lên trước, Đình sau => dòng đời xô đẩy, em bị người quen níu lại, theo không kịp anh. Đình không thấy Phong nên cố ý nán lại chờ. Vừa ngoái nhìn đã thấy em đang hihi haha với người đàn ông khác quen, nên mặt ảnh như vầy… 

dFZtaGZ2RlJOWHAvTWJlWTcrYkluUzNjUWxvUlVDb1pISjBsdG9Gb2RwNTlldTAzNC85TEJBPT0

Cái góc chụp + ánh sáng quá sức vi diệu, ngỡ như anh vừa làm đổ 1 thùng dấm, giời ơi =))))))) Nói lén một tí, hôm qua bạn Phong đặc biệt có duyên với những người đờn ông khác, lúc vừa vô ổn định chỗ ngồi (Đình cũng ngồi ngay đó, cách 1 cái ghế của chế Anita-không-đến-được) đã có mấy anh fanboy đến ngồi sát vào Phong, hí hoáy xin chụp ảnh chung =))))))

Sau đó, Đình bị chế Khôn Nhi đẩy đi (nhìn hình bên dưới trông như bé hư bị mẹ túm cổ áo kéo đi ý =))))))), vẫn ngoái lại nhìn em đầy lưu luyến… Mị thề, ảnh này là tấm mị ưng nhất cả đêm, vừa tội vừa buồn cười, càng nhìn lâu càng có thể yy ra hàng đống đoản văn bi ai trữ tình, ngọt ngược đủ kiểu (lược bớt 1000 chữ =)))))) 

.

N29kSUVZRUpLblB3Qnk3VEZYZjVtQXlVRWdvR0JxTWlYaitwYTZnb3EyK2lnRENGN2xqZDhnPT0

.

Phong không chen đến chỗ Đình được, trông mặt ủy khuất siêu cưng…

005zonqQgy1fgn99lz44tg30b80f0kju

.

Nhắc đến sự vi diệu của góc chụp và ánh sáng, nhắc đến thùng dấm thì các chế còn không quên mang tấm này ra trêu mãi =)))))))))) Thật không biết nên cười hay nên khóc?!

005Ial11gy1fgnhpx1kewj313z0qoq8q

.

.

[Fanacc 2] Độc thoại nội tâm dùm đương sự là nghề của shipper nhà này =))))))))))

[icon mặt cún]: Ta ở phía trước chờ người đã lâu, rất lâu rồi~ (Lời ‘Lưỡng nhân hành’)

[icon mặt mèo]: Em ở phía sau chen lấn vất vả lắm, anh đừng hát nữa!

Cr: weibo@等峰也等唐

.

.

[Fanacc 3]

Tổng cộng có 4 phim ngắn, khoảng thời gian trống sau mỗi phim ngắn, hai bảo bối đều tranh thủ kề tai nói nhỏ, trong lúc trò chuyện, Đình ca còn dùng vai huých Phong Phong.

Cr: weibo威廉锅的小疯子

 .

.

[Fanacc 4]

Hàn huyên đến thiên hoang địa lão! Nội tâm staff tại sự kiện: Hai vị khách quý, thật ngại quá, chúng tôi đến giờ đóng cửa rồi!

Cr: weibo等等的小马褂

 .

.

[Fanacc 5]

Evan lão sư có một siêu năng lực. Đó là, chỉ cần cậu ấy xuất hiện cùng khung hình với William lão sư – bất kể vị trí nào – đều có thể ôn hòa, hữu hảo mà truyền ra xung quanh một loại ý thức đánh dấu chủ quyền không thể lay chuyển. Bọn mị mới là chính cung nương nương (fans) mà chỉ có thể trơ mắt ra nhìn.

Cr: weiboDr_Sharon

.

.

[Fanacc 6]

Nhân sinh quả tình rất dài, nhưng cả đời có được bao người bạn thân – đặc biệt là giữa vòng giải trí hỗn tạp? Khi bọn họ ở cạnh nhau, tôi nhìn thấy một Trần Vỹ Đình ôn nhu, chiều chuộng nhất, nhìn thấy một Lý Dịch Phong không hề lạnh lùng, cười đến cung miệng cong cong như mèo…

Dù rằng đến tận bây giờ, fans only hai bên vẫn có thành kiến với đối phương, nhưng fandom vốn dĩ là như vậy, hàm chứa đủ loại thị phi tị hiềm. Ấy thế mà hai người vẫn bên cạnh nhau không chút kiêng dè. Bởi tôi tin, bọn họ hiểu rõ, trên thế gian này, có nhiều thứ so với danh lợi còn quan trọng hơn bội phần.

Cr: lofterwaitingfong WE

 

.

P/s: Mấy hôm trước Đình bị thương ở má, hôm qua phải dán băng cá nhân. Vì ảnh hưởng nhan sắc đôi chút nên mình vẫn lo anh xuất hiện tại sự kiện sẽ không thực sự thoải mái (và quả tình như thế, đợt này trầm hơn, cũng không hăng pose hình như các event khác). Nhưng đến khi nhìn mấy quả ảnh anh cười suýt sụp mái hiên, không còn chút hình tượng gì khi nói chuyện với Phong… mình mới cảm thấy an tâm. Ây da, có một hảo cơ hữu thực sự trong giới giải trí chính là cảm giác như vậy đấy. Có thể mặc kệ xung quanh mà thoải mái bung xòe tâm tính hết cỡ, luôn là chính mình khi ở cạnh đối phương…

.

P/s 2: Nếu như dạo trước, các thím đại lục đã quỳ rạp dưới chân Oppo gia gia vì các quả banner thần thánh phủ sóng khắp nơi của Đình Phong, thì đợt này Vogue lại trở thành shipper mẹ ruột vì 2 lần có công bắt cầu ô thước cho 2 thanh niên quang minh chính đại gặp nhau. Btw, không biết vô tình hay cố ý mà sau hơn nửa năm thì pose hình liền đổi tư thế và biểu cảm cho nhau =))))) Mà dù có đổi tướng ngồi hay biểu cảm dư lào chăng nữa, có những sự thật không thể thay đổi đâu Phong ơi =))))))

cGRVc0c5OHZSampmUVN0ZUt4Vis0R2pUMERzTG9aUEhyTFBqUU0xMjBrTmt0eXl4TU5pUEtBPT0

 

4 thoughts on “[Fanacc][Đình Phong] Tường thuật đêm Vogue 16/6/2017

  1. Tiểu thụ từ năm này sang năm khác.
    Nếu ship Đình Phong thì là thể loại ôn nhu công x ngạo kiều thụ :3
    Nếu ship Phong Đình thì là lạnh lùng công x ôn nhu thụ :))))
    Thực ra Phong Đình là giả thuyết của nhỏ bạn cùng phòng không phải Wifi :v
    Dù sao cứ thấy chúng nó bên nhau là không kìm đc mà quắn quéo
    Thanks chủ nhà vì bài viết ^^

    Like

    1. Tui thì vốn theo Tây nên chuyện công-thụ cũng ko quan trọng lắm, có điều, cứ thấy vẻ mặt thẹn thùng bẽn lẽn của Phong là auto muốn nhìn bạn ý bị đè *lau máu mũi*

      Liked by 1 person

Leave a comment