[Longfic][Đình Phong] Tình địch của tui là cậu út _ chap 5+6

慕冬木东 (2)

.

-Chap 5-

.

41

Mẹ bảo đêm qua cậu út rất khuya mới trở về, tâm tình lại không tốt. Hoàng tử Phong Phong hôm nay dường như cũng không vui, buổi trưa chỉ ăn một bát cơm, trong khi hai ngày trước đều ăn một bát rưỡi.

Anh ấy ăn không vô, mập muội cũng chẳng muốn ăn. Thế nhưng mẹ nói mập muội còn bé, không được học theo các chị gái nhịn ăn để giảm cân, vẫn đút tui ăn hết một bát cơm.

Cậu út giúp mẹ và bà ngoại thu dọn bát đũa, còn mang đi rửa. Hai người đều khen cậu út ngoan. Hoàng tử Phong Phong cũng vào bếp với cậu út. Tui hỏi mẹ vì sao anh ấy có thể vào mà tui thì không? Mẹ bảo cô tiên trong bếp không thích trẻ con, mập muội bước vào sẽ bị cô tiên trừng phạt.

Tui nhìn cửa phòng bếp nghĩ ngợi, hy vọng cô tiên đừng như mập muội, muốn gả cho hoàng tử Phong Phong. Nếu không, mập muội sẽ khóc cho mà xem.

 

42

Hoàng tử Phong Phong rửa bát xong vui vẻ hơn rất nhiều, sau đó ngồi vào sô pha chuyện trò cùng mẹ và bà ngoại. Bà cứ nói vài câu lại cười, nhưng tui căn bản nghe không hiểu mọi người nói gì. Cậu út lại đến ôm tui. Nhìn thấy cậu có vẻ không vui, tui liền nhịn khóc, đưa tay lên vỗ vỗ mặt cậu. Cậu út cười lộ cả hàm răng, còn bảo với mẹ rằng tui thực sự rất ngoan.

Chẳng qua tui biết là nếu cậu út không vui, hoàng tử Phong Phong cũng không vui. Để anh ấy được vui, trước tiên tui phải chọc cho cậu út vui lên đã.

Ừm! Mập muội đúng là bé ngoan mà.

 

43

Mẹ có việc phải ra ngoài, bà ngoại sang phòng cậu út thu gom quần áo bẩn. Tui hỏi cậu út có đốt nhang muỗi trong phòng không. Cậu út bảo có, hiệu quả lắm, còn cho tui xem cổ của hoàng tử Phong Phong, quả thật không có thêm vết đỏ nào nữa.

Phòng cậu út chỉ có một giường. Lớp trưởng tui bảo hai người lớn mà ngủ chung giường sẽ có em bé. Vậy cậu út và hoàng tử Phong Phong ngủ cùng nhau mấy hôm, sẽ có em bé sao?

Mập muội không muốn hoàng tử Phong Phong và cậu út có em bé đâu! Muốn anh ấy cùng mập muội sinh em bé cơ!

 

44

Tui ngồi trên ghế nhựa khóc thật lâu. Bà ngoại bảo tui đừng khóc, hoàng tử Phong Phong kể chuyện vui dỗ dành, cậu út vẫn một mực xoa lưng khuyên nhủ tui.

Thế nhưng trong lòng mập muội vô cùng khó chịu, thực sự thực sự rất khó chịu.

 

45

Bà ngoại bảo nếu tui còn khóc dai sẽ không thương tui nữa. Cậu út nói bé ngoan không được khóc nhè hoài. Hoàng tử Phong Phong dùng thìa nhỏ nạo trái cây đông lạnh ra đút tui, ngon ngọt quá chừng. Anh ấy thật dịu dàng. Tui hít hít mũi, không khóc nữa, há mồm ăn trái cây đông lạnh. Hoàng tử Phong Phong xoa đầu, khen tui rất giỏi, rất hiểu chuyện.

Tui vừa ăn vừa níu áo hỏi anh ấy, “Hoàng tử Phong Phong, anh đừng sinh em bé với cậu út có được không?”

Cái thìa chợt đụng vào răng mập muội, đau ơi là đau! Hoàng tử Phong Phong thoáng nhìn sang bà ngoại và cậu út, chốc sau mới tiếp tục đút tui ăn. Bà ngoại trông hơi lạ, sắc mặt có chút tối đi, nhìn mập muội thật đáng sợ.

 

46

Mập muội nói sai rồi sao? Vẻ mặt mọi người đều thật kì quái a!

 

47

Cậu út không vui rồi, vỗ lưng tui mạnh tay quá chừng. Trước khi ngủ, tui hỏi cậu ấy vì sao không vui, cậu bảo chuyện người lớn, trẻ con không nên để ý. Tui hỏi cậu ấy, hoàng tử Phong Phong có phải cũng giận mập muội rồi không? Cậu nói hoàng tử Phong Phong không bao giờ giận mập muội đâu, còn bảo tui ngủ sớm, ngày mai cùng hoàng tử Phong Phong dắt tui ra ngoài chơi.

Tui hỏi cậu út, cậu có thể cùng hoàng tử Phong Phong sinh em bé không? Cậu ấy miễn cưỡng nhìn xuống đất cười đáp bọn họ không thể. Tui nói tui muốn cùng anh ấy sinh em bé, cậu út đột nhiên lại bật cười.

Tui rõ ràng rất nghiêm túc, vì sao cậu út lại cười?

 

48

Cậu út và hoàng tử Phong Phong dẫn tui đi thủy cung. Bàn tay anh ấy thật to và ấm áp, mềm mại như tay mẹ vậy. Hai người đều mang kính. Thầy giáo ở trường có dạy bọn tui, đó gọi là kính râm, dùng để che ông mặt trời. Hôm nay ông mặt trời không hề xuất hiện, bọn họ vì sao vẫn phải đeo kính râm?

Có điều, hoàng tử Phong Phong đeo kính rồi sẽ không bị người khác nhìn thấy, không ai tranh giành với mập muội, như vậy anh ấy chỉ thuộc về mập muội thôi.

Vui quá đi.

 

49

Hoàng tử Phong Phong đưa mập muội đi ăn kem chocolate ngon lắm! Cậu út thật ham ăn, không tự mua kem mà còn ăn ké của hoàng tử Phong Phong. Hơn nữa, anh ấy không hề đánh cậu út!

May mà mập muội rất biết điều, không giành ăn với hoàng tử Phong Phong. Anh ấy thấy tui ngoan như vậy nhất định sẽ thích, hư như cậu út chắc chắn bị ghét.

#Xin mời cậu út hư hãy noi gương mập muội ngoan ngoãn#

 

50

Cậu út dùng hai đồng xu gắp cho tui một con cá mập bông vô cùng đáng yêu. Tui ôm thú bông cười với cậu út và hoàng tử Phong Phong. Khóe miệng anh ấy vểnh thật cao. Cậu út đột nhiên dùng tay che mắt tui, sau đó tui nghe ‘chụt’ một cái – y như tiếng chim mổ cành cây vậy. Sau đó tui thấy khuôn mặt hoàng tử Phong Phong hơi ửng hồng. Cậu út thì cười tít cả mắt, thấy hoàng tử Phong Phong vẫn dỗi liền gắp cho anh ấy một con cá heo bông. Hoàng tử Phong Phong nhìn nó một lát liền cười lộ cả hàm răng.

Anh ấy cười rộ lên thật ưa nhìn a! Còn nữa, tui phải học hỏi kĩ năng gắp thú của cậu út để làm hoàng tử Phong Phong vui mới được!

.

E/N: Quờn tử Phong Phong của con vui ko phải vì tài gắp thú của cậu út đâu con ơi =)))))) Mập muội có tiến bộ, từ chuyện muỗi cắn đã biết sang chuyện em bé *LMAO*

.

.

-Chap 6-

.

51

Ban đêm thức dậy đi tè, lúc trở về phòng, tui nhìn thấy ánh sáng le lói từ ngoài sân chiếu vào.

Cậu út ngồi xổm dưới tán cây đốt gì đó, vẻ mặt rất nghiêm nghị. Tui tò mò nhìn qua một chút, thật là nhiều ảnh, có mặt cậu út, còn có cả hoàng tử Phong Phong. [*]

Tui hỏi: “Cậu đốt cho ông ngoại xem à?”

Cậu út hỏi tui vì sao không ngủ, tui bảo đi tè, cậu lại gật đầu bảo đúng là đốt cho ông ngoại. Tui nhìn chằm chằm chậu than, tàn tro bên trong lả tả bay lên, thoáng nhìn thật giống bươm bướm.

Tui lại hỏi: “Những hình này chụp không rõ mặt, liệu ông ngoại có thích không?”

Cậu út bảo sẽ thích mà.

Sau đó, cậu ấy không nói gì với tui nữa, dùng cành cây khều khều vào chậu. Tui có chút buồn ngủ, bèn ngồi xuống bên cạnh, dựa vào cậu út. Cánh tay cậu thật to, như cây cổ thụ vậy, tay ba tui gầy hơn nhiều.

Trên mặt cậu út có ánh sáng phản chiếu, trong mắt còn có tia lửa chập chờn nhảy múa. Kỳ thực, nhìn thế này sẽ thấy cậu út rất điển trai – chỉ cần không cười lên, thực sự vô cùng điển trai.

[*] Giải thích 1 chút: ban đầu Đại Luân ca đến tìm Đình để báo anh biết việc hai người bị paparazzi chụp trộm => mập muội thấy cả hai không vui. Hôm Đình ra khỏi nhà đến khuya mới về có lẽ là đi thương lượng chuộc lại hình – chính là những tấm chụp không rõ mà anh nửa đêm ngồi đốt.

 

52

Tui không rõ mấy tấm ảnh bao giờ thì đốt xong, chỉ biết khi tỉnh lại trời đã sáng choang, ông mặt trời cũng xuất hiện rồi. Chậu than kia không còn ở trong sân nữa, tui lén hỏi thì cậu út bảo mang đi rồi, chuyện đêm qua là bí mật nhỏ giữa hai người bọn tui, không được nói cho ai khác biết hết.

Tui gật đầu liên tục, bảo mập muội là bé ngoan, sẽ không nói lung tung. Cậu út bèn xoa đầu khen tui giỏi.

 

53

Hoàng tử Phong Phong thức dậy khá trễ, chỉ có thể cùng gia đình tui dùng bữa trưa. Bà ngoại và mẹ lại ra ngoài, chỉ còn bốn người bọn tui ăn cơm mà thôi. Cậu út làm một con cá lớn rất thơm, vừa chua lại vừa ngọt. Trong cá có xương vụn, mẹ bảo em trai tui không ăn được, còn mập muội có thể thử một chút – nhưng phải để cậu út lọc sạch xương đã. Cậu út gắp một khối cá thật to, mập muội háo hức nhìn theo, kết quả, cậu út gắp cho hoàng tử Phong Phong.

Tui chẳng biết nên vui hay nên buồn nữa.

Tuy rằng sau đó mập muội cũng được ăn một miếng cá khác do cậu út lọc sạch xương.

Cậu út thật biết điều, thưởng cho một bông hoa bé ngoan.

 

54

Cậu út đi rửa bát, hoàng tử Phong Phong ngồi xem tivi cùng chị em tui. Cái bác trong tivi lại đang huyên thuyên, nói gì mà phiếu phiếu màu xanh [*] ấy, tui nghe chẳng hiểu.

[*] Phong đang xem chương trình phân tích kinh tế tài chính, “phiếu phiếu màu xanh” là cổ phiếu.

Tàu hỏa đồ chơi của em trai cứ chạy xình xịch suốt ngày, ồn ơi là ồn.

Tui chui vào lòng hoàng tử Phong Phong, hỏi xem có thể gọi anh ấy là ‘tiểu chước tử’ không. Dù cậu út không đồng ý, nhưng tui lại rất thích biệt danh kia.

Hoàng tử Phong Phong khẽ lắc đầu, bảo tui không thể gọi vậy, nhưng có thể gọi anh ấy là ‘hoàng tử Phong Phong’ hoặc ‘Phong Phong ca ca’.

Tui lại hỏi anh ấy, chỉ mình tui mới gọi ảnh như vậy thôi sao? Anh ấy nghiêng đầu suy nghĩ một lát rồi bảo hình như đúng thế.

Vậy tui cứ gọi anh ấy là ‘hoàng tử Phong Phong’ như cũ đi.

E/N: Phong moe, quây-sờ-ma cưng lại bảo cháu gái của người ta gọi cưng là ‘ca ca’, rốt cuộc vẫn không chịu nhận mình già phải hem =)))))))))

 

55

Cậu út vừa từ bếp đi ra đã hỏi bọn tui đang nói chuyện gì. Hoàng tử Phong Phong bảo chẳng qua tâm sự linh tinh một chút mà thôi.

Ngộ lắm nha, hoàng tử Phong Phong mỗi lần trông thấy cậu út đều cực kì vui vẻ, giống như em trai tui mỗi lần nhìn thấy gấu bông vậy. Con gấu kia là ba tui mua cho thằng bé, nó mỗi ngày đều ôm đi ngủ, vậy hoàng tử Phong Phong có phải mỗi đêm đi ngủ đều ôm cậu út? ʅ(´◔౪◔)ʃ

Nhìn kĩ thì cậu út cũng giống gấu thật.

 

56

Hoàng tử Phong Phong bế em trai tui vào phòng ngủ trưa; cậu út lại ôm tui, hát cho tui nghe. Tui bảo chưa buồn ngủ, muốn nói chuyện với cậu ấy. Cậu hỏi tui muốn nói gì, tui an tĩnh một lúc mới hỏi cậu khi nào sẽ dắt mợ về nhà.

Cậu út cười đáp, đã sớm dắt về rồi.

Tui hỏi: “Là dì lần trước sao? Dì mà ca hát nhảy múa trên tivi á?”

Cậu út lắc đầu bảo không phải.

Vậy là ai cơ chứ?

 

57

Trước đây mẹ và bà ngoại luôn hối thúc cậu út mau dắt mợ về ra mắt, dì mà cậu út mang về lúc đó mua cho tui rất nhiều đồ chơi. Nhưng mừ tui hổng thích dì ấy, cảm thấy sờ sợ sao đó. Tui cảm thấy em trai hẳn cũng không thích dì ấy, nhưng thật ra khi ấy thằng bé còn rất nhỏ, người lạ bế đều khóc.

 

58

Cậu út không nói gì thêm. Bác trai trong tivi lui ra ngoài, một chị gái khác bước vào thay, nói chuyện thật êm tai.

Tui lại hỏi cậu út, rốt cuộc thì mợ ở đâu. Cậu bảo rồi tui sẽ thấy thôi, đừng nên gấp gáp.

Tui không gấp, nhưng mẹ và bà ngoại gấp mà!

 

59

Hoàng tử Phong Phong bước ra, tui liền rời khỏi vòng tay cậu út, chạy ào đến ôm chân anh ấy, ngẩng đầu nhìn ảnh. Hoàng tử Phong Phong nhìn tui một lúc lại nhìn sang cậu út, cậu ấy nhún vai, dường như cũng không biết vì sao tui đột nhiên làm thế.

Nhưng mà tui biết rõ a, bởi vì tui thích hoàng tử Phong Phong, muốn ôm lấy ảnh cả đời không buông!

 

60

Hoàng tử Phong Phong để tui ôm tầm mười mấy giây rồi mới cúi xuống bế tui lên. Tui tựa đầu vào vai ảnh, ngửi được  hương thơm thoang thoảng trên người ảnh, đúng là mùi sữa.

Hoàng tử Phong Phong có phải lén uống sữa trong phòng không? Hihi, hóa ra anh ấy cũng là quỷ tham ăn giống mập muội.

Tui vòng tay ôm cổ anh ấy, còn hôn lên mặt ảnh một cái nữa, sau đó thẹn thùng cúi đầu. Anh ấy mỉm cười, cũng hôn lên má tui một cái.

Trong truyện công chúa Bạch Tuyết có nói qua, đây chính là nụ hôn hẹn thề. Mập muội và hoàng tử Phong Phong đã trao nhau nụ hôn hẹn thề rồi, từ nay về sau sẽ hạnh phúc mãi mãi!

Mập muội thật hạnh phúc!

.

.

[tbc]

4 thoughts on “[Longfic][Đình Phong] Tình địch của tui là cậu út _ chap 5+6

    1. Theo lịch mình post mỗi tối thứ 6, cứ 2 chap “Lấy cương khắc nhu” sẽ đến 1 chap fic này. Tuần sau sẽ có chap 5 “Lấy cương khắc nhu” nhé bạn ^^

      Like

Leave a Reply

