[Fanacc][Đình Phong] Chuyện thường ngày ở nhà wifi _ part 1

Nhân lúc rảnh rỗi sinh nông nỗi, mị quyết định sẽ cày ít fanacc linh tinh để sung vào gia tài tự sướng của đời shipper, đồng thời chia sẻ tí niềm vui con con với các thủy thủ cùng thuyền ❤

Nội dung đúng như title – chuyện vụn vặt thường ngày mà thôi, không có gì giật gân hay đao to búa lớn đâu nha các chế. Giải trí là chính, cày được đến đâu hay đến đó.

Have fun!

7e12961bly1fha82dv684j20zk0k00wl

.

.

[Khái quát phản ứng wifi và người qua đường sau sự kiện Oppo]

Bây giờ mới show hàng cái này có hơi muộn, nhưng tinh thần nhà wifi vốn là đem đường cũ ra gặm chống đói, cầm cự đến lần phát đường xa xôi tiếp theo mừ =)))))

(๑•̀ㅂ•́)و✧ WIFI:

+ Nếu có một ngày, đệ có thể khống chế được sát khí trên người, ta sẽ đưa đệ đi khắp vạn lý non sông, bán điện thoại di động. (Mị thề, đây là cái comment kinh điển nhất trong tất cả các post có liên quan luôn =)))))

Người khác: Chính chủ có hint như fanfic luôn kìa, mau ăn đường đi!

Bọn tui (wifi): Chính chủ có thể chừa đất cho bọn tui viết fanfic được không?

(Nhìn thấy pano quảng cáo Oppo) Hoàn toàn không cất bước nổi, muốn thời gian cứ dừng lại như vậy, có cảm giác muốn rơi lệ rồi.

+ Vừa mới chạy ngang qua chỗ có đặt biển quảng cáo (cũ), mẹ tui bèn hỏi có muốn lại gần một chút để chụp không? Tui đáp: “Không, mấy cái này đã không còn xi nhê gì với con nữa rồi.” =))))

+ Mọi người ơi!!! Đừng viết fanfic nữa! Đừng vẽ fanart nữa! Cũng khỏi cần làm FMV luôn! Cứ ngoan ngoãn ngồi yên chờ các baba đến phát thức ăn cho cún!

[*] Bạn này là dạng fan con gái, gọi 2 trẻ là baba =))))

+ Những ngày này… cứ như một bộ fanfic đề tài showbiz… chuyện hoang đường gì cũng đã xảy ra…

+ Hiện thực này ngay cả rps [*] cũng không sánh kịp. Bái phục, bái phục! Hai hôm nay mị chỉ biết cắm mặt ăn đường, hoàn toàn quên mất rằng còn có thứ gọi là fanfic.

[*] Real person slash: 1 thể loại fanfic phổ biến dựa trên các tình tiết khi ship người thật. Google thẳng tiến để biết thêm chi tiết.

+ Không còn gì để nói nữa rồi. Tui đang đứng ở hiện trường (chỗ trưng pano đôi của 2 giai). Xung quanh có 1, 2, 3, 4, 5, 6 người đang cầm di động lên chụp. Trong nháy mắt, tui cảm thấy mình thật bình thường – trông như 1 người qua đường vô tình bị nhan sắc làm mù mắt mà thôi. Oppo papa đầu tư thật đáng nể!!!

Oppo quả tình rất chiều nhu cầu chụp hình check-in của wifi ‘khách hàng’ nha. Hôm 10/7 còn đăng hẳn 1 cái post thông báo về việc dựng 1 hành lang bằng kính ở ga tàu điện ngầm Thượng Hải để trưng quảng cáo của 2 giai cho sang choảnh – đồng thời kêu gọi mọi người đến chụp hình =)))))) Chưa kể màn phát poster 2 giai và phong bì chứa postcard miễn phí cho những ai nhanh chân đến dạo cửa hàng Oppo =)))))

Ờm, và tất nhiên là để đáp lại tấm thịnh tình này thì các chế master rủng tiền nhiều của lập tức móc ví tậu ngay em R11 về =)))) Oppo, team marketing của you quá lợi hại rồi OTL

+ Mị cuối cùng đã hiểu vì sao hai người bọn họ trước giờ ít khi phát đường rồi. Cũng vì muốn tốt cho chúng ta thôi. Mấy hôm nay hiệu suất làm việc của mị cực kì kém, chỉ muốn lướt weibo, đến gần sáng mới chợp mắt được. Mị không khống chế được bản thân ah!!! Hiện giờ chỉ bước đi thôi cũng muốn nhảy chân sáo, mở miệng ra nói chuyện thì suýt hát thành lời. Thật đáng sợ quá đi!!!

+ Từ hôm 30/4 đến giờ luôn cảm thấy như đang sống trong mộng [icon bái phục x 4] Thật phục 2 vị nhà chúng ta mà.

+ Chính chủ phát đường xong, tui liền tìm đến nơi có đặt pano… Bởi vì trạm tàu điện Công Miếu có đến 3 tầng và 4 tuyến, thật sự quá rộng, nên tui đành phải hỏi cô nhân viên ở đó. Lúc hỏi ra thật xấu hổ… Cô ấy mỉm cười với vẻ mặt vô cùng thấu hiểu :”> mà chỉ đường cho tui. Cảm thấy cả người đều không ổn rồi. Mà ngượng ngùng nhất là chỉ cần đi mấy bước nữa liền đến nơi, thế mà tui vẫn phải đi hỏi đường… Thật ngốc muốn chết!!!

.

(´⊙ω⊙`) Người qua đường:

+ Được rồi! Tui chính thức lọt hố, quá ngọt rồi, giá trị nhan sắc lại còn cao nữa!

+ Tường nhà tui 2 hôm nay toàn thấy fans Đình Phong vui như ăn Tết, mỗi ngày đều “Hahahaha…”, “Ahaaaaaahhh…”, “Vui quá!!!”

+ Hai người bọn họ post weibo tuyên truyền quảng cáo gần như cùng lúc luôn kìa, nếu không phải đã bàn trước với nhau thì sao có thể chuẩn như vậy?

+ Rốt cục là chuyện gì, Đình Phong cp lẽ nào sắp lên thống lĩnh tứ đại tà giáo rồi?!

“Tứ đại tà giáo” trong giới fans BL bên TQ tức ám chỉ 4 cp: Hồ Hoắc – Đình Phong – Phàm Hàm – Khải Nguyên =)))))))  Trước khi anh Hoắc kết hôn thì cp H2 luôn giữ vững ngôi vị thủ lĩnh ma giới  *tôi lạy các cô* giờ thì đến Đình Phong lên kế nhiệm rồi =)))))

+ Cp các nhà khác: ‘Lần này phải cúi đầu một cái trước Đình Phong rồi.’ – Đợi đã, bình thường chẳng phải vẫn thế sao?!

+ Bạn tui là fan Đình Phong, tui có linh cảm cổ sắp tìm tui để khoe khoang bung lụa rồi. Phắn gấp thôi! =))))

+ Oppo ra một cái quảng cáo Đình Phong?! Tui hận, cùng là fans cp mà vì sao nhà người ta được đãi ngộ tốt thế?

+ (Fan H2) Đột nhiên nhớ đến bìa Bazaar năm ấy của Hồ Hoắc ~ (ngày xưa nhà bọn tui cũng gato với nhà bên ấy biết bao nhiêu T^T)

+ (Fan Phàm Hàm) Nhìn thấy cp nhà hàng xóm phát quảng cáo đại diện cùng 1 nhãn hàng, tui chỉ biết ngăn giọt lệ ngừng khiến khóe mi sầu bi í i ì i  (chỗ này edit tổ lái 1 tí, nhưng về ngữ nghĩa thì không sai đâu ạ =))))))

+ Đình Phong cp thực sự quá trâu rồi, đúng là cp nhà người ta mà, thồn cho fans 1 cục đường không ngậm được mồm luôn!!!

[…]

.

Vẫn mong, vẫn chờ, vẫn hoài ước ao…

Tuy mọi chuyện cũng đã lắng lại ít lâu, nhưng mình vẫn muốn nói một chút tâm tình cá nhân. Sự kiện quảng cáo Oppo tung ra lần này làm 1 wifi như mình vừa kinh hỉ lại vừa không ngừng cảm thán: Duyên số! Đúng là duyên số! Vì chẳng biết vô tình hay cố ý mà loạt quảng cáo này đã gián tiếp hoàn thành hai điều cực kì ý nghĩa:

  • Thứ nhất là “Ước hẹn ba năm” của Việt Tô (cùng nhau đi khắp vạn lý sơn hà). Việt Tô trong phim không hoàn thành được ước hẹn ấy, nhưng Đình Phong ở đây – sau ba năm, ngay trước mắt chúng ta – đã cùng nhau “đi” khắp lãnh thổ TQ trên pano đôi và trong clip quảng cáo chỉ riêng hai người. Cảm giác như đứng giữa cả thế gian rộng lớn mà dõng dạc chứng minh tình bạn/ huynh đệ/ tri kỉ giữa bọn họ tốt đẹp và bất biến đến nhường nào!
  • Thứ hai là tâm nguyện theo mãi từ thuở ban đầu của wifi – “Nguyện mong Đình Phong có thể sóng vai xưng vương”. Trong concept quảng cáo lần này, trùng hợp thay, hai người bọn họ đã sóng vai theo nghĩa đen trên pano, kèm 1 chữ “KING” nổi bật giữa slogan. Vi diệu, thật quá sức vi diệu rồi!

Đây có lẽ là một món quà mà bất kì wifi nào cũng sẽ khắc cốt ghi tâm. Quá nhiều cái “đầu tiên”, quá nhiều bất ngờ, quá nhiều điều kì diệu ùa đến sau quãng thời gian dài đằng đẵng thầm lặng dõi theo hai người bọn họ… Làm mình chợt nhớ 1 câu trong sách Phong viết – “Lưu luyến khôn nguôi – tất có hồi đáp.”

Thật chẳng phụ lòng fans, Đình Phong của ngày hôm nay đã trưởng thành hơn biết bao so với Đình Phong của ba năm trước, sự nghiệp ngày càng vững vàng, không còn phải e dè trước miệng lưỡi truyền thông, sức ép từ fans only cực đoan hay công ty quản lí… Và, quan trọng hơn hết thảy, họ vẫn luôn giữ trọn sơ tâm ngày đầu.

.

—oOo—

.

[Chuyên mục đào mộ phỏng vấn cũ – Đình cưa và chuyện ăn dấm]

Có những viên đường be bé xinh xinh mà các chế wifi Tàu vẫn ém đó rồi rơi vào quên lãng luôn, thỉnh thoảng nhớ đến liền mang ra phát cứu đói…

Đây là 1 phỏng vấn cũ của Đình trên tạp chí từ thời Cổ kiếm:

Cr: 萝卜糕的504种做法

6d8a0f09ly1fhtpt5m4u8j20ju0eijtk

  • Đối đãi thế nào với chính ủy Lý Dịch Phong – người hay ra vẻ nhưng thực chất rất hướng nội.

Hỏi: Nói thật xem, anh có thích tính cách của Lý Dịch Phong không? Nếu cậu ấy là nữ sinh, tính cách như vậy sẽ khiến anh rung động chứ?

Đình: Kỳ thực, Lý Dịch Phong cho tôi ấn tượng rất tốt, bởi vì tính cách cậu ấy không phóng khoáng như tôi. Ban đầu, người không thân thuộc sẽ cảm thấy cậu ấy rất hay ra vẻ (kiểu cách/ giả tạo…), thế nhưng quen biết lâu sẽ hiểu cậu ấy thực ra là một nam sinh rất hướng nội, còn tôi là một nam sinh rất hướng ngoại.

Comment:

_ Vì sao anh không trả lời câu hỏi cuối cùng?

_ Cậu ấy ban đầu cũng cảm thấy anh rất giả tạo =))))) Chưa chơi chung mà đã tư tưởng lớn gặp nhau cmnr *quỳ*

_ Tui muốn nói, tui xem qua rất nhiều lần Đình đánh giá về Phong, bao giờ cũng có cảm giác anh ấy rất hiểu đối phương.

_ Tui cảm thấy thật kì quái, ấn tượng ban đầu của hai người với nhau đều không tốt, vậy mà lại có thể trở thành hảo huynh đệ. Hai người rốt cuộc đã làm gì để thay đổi được cái nhìn của đối phương vậy?!

Mị: Đây là bộ phim thần tượng đề tài showbiz đã kéo dài 4 năm với motif ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên. Điền văn thâm trầm, ngọt ngược có đủ. Tình trạng: on going, thỉnh thoảng lại được 2 nhân vật chính hé lộ thêm tình tiết mới cùng những plot twist bất ngờ. Diễn biến khó lường, còn nhiều nghi vấn, đòi hỏi sự quan sát tinh tế và tập trung cao độ từ người theo dõi.

.

Lan man đủ rồi, giờ mới vô chuyên mục chuyện ăn dấm đây =)))))) Cũng là 1 câu hỏi cùng phỏng vấn luôn.

6d8a0f09ly1fhtpt5saq1j20jt0hy76d

Hỏi: Hiện tại Mã Thiên Vũ dường như muốn cướp Lý Dịch Phong rồi, anh có gì muốn nói với tình địch không?

Đình: Đối với Mã Thiên Vũ không có gì muốn nói, bởi vì trong phim cậu ấy đã nói rất nhiều rồi, ngoài đời cũng nói rất nhiều với tôi. Nhưng mà tôi không có gì muốn nói với cậu ấy cả.

Nội tâm tiểu Vũ: Tui mới là người phải hỏi ngược lại chứ! Rõ ràng bạn thân 7 năm của tui bị ảnh cướp mất T^T

Nội tâm mị: Đình max phũ *ôm tiểu Vũ vào lòng* Bạn thân của bạn thân đúng là 1 cái gì đó rất khó chung sống hòa bình =)))))))

Và bây giờ, đến phiên tiểu Vũ chính thức lên tiếng (đây là ảnh cap từ 1 show cũ mà cậu ấy tham gia)

7e12961bly1fhrc9ig47cj20q710347w
Cr on pic

.

MC *chỉ hình Phong Vũ thân thiết trên màn hình*: Trần Vỹ Đình nhìn thấy mấy bức hình như vầy sẽ không ghen sao?

Tiểu Vũ: Mấy hình này ngay lúc ảnh không có mặt, tụi tui liền như vậy (ôm ấp, chụp hình), có ảnh ở đó, tụi tui liền không làm.

.

Bây giờ đến phiên Phong meo nhà chúng ta (đây là 1 câu hỏi trích từ phỏng vấn gần đây của cậu ý với báo Nam Đô giải trí, đối tượng cameo lần này không phải tiểu Vũ nữa, mà là thầy Liêu Phàm =)))))))

SlF3VmlqR2w5UEdZL2dIQ0h6d0hkZUJnT0dDOFpjdVAwaFprL2labW5ENGNtcVl0a3F0Tml3PT0

Nam Đô giải trí: Đóng phim cùng Liêu Phàm như vậy Trần Vỹ Đình có đau lòng không?

Phong: Không biết nữa, chuyện này phải hỏi anh ấy.

Fans comment: 

_ Đây chẳng phải là motif câu hỏi pv điển hình dành cho các cặp đôi sao [icon khó hiểu x 3]

_ Đây chẳng phải câu trả lời điển hình của các cặp đôi sao? (yeah, lần nào xem Phong trả lời mấy vấn đề này cũng thấy rất tinh vi nha, không hề thua kém lần trước ở đêm giao thừa Hồ Nam 2016, ứng phó lúc phóng viên hỏi cảm giác khi bị Phàm cướp mất Đình =))))))) Sao các bác truyền thông cứ tự động áp tư duy cặp đôi lên người hai cháu nhà tôi thế ( ͡° ͜ʖ ͡°)

_ Tui cũng muốn hỏi Trần Vỹ Đình một chút!

Mị: Cảm giác như cả thế gian đều chờ mong anh ăn dấm ấy Đình ơi =)))))) Thật lòng cũng muốn canh me xem lần này Đình có nhắc nhỏm gì không – giống như lần trước đã chân tình recommend “Phanh nhiên tinh động” trong 1 pv trên tạp chí (dù bận rộn vẫn cố dành thời gian đi xem ủng hộ hảo huynh đệ, thật đáng quý ah ~ ❤ )

—oOo—

.

Part 1 tạm khai trương như vậy thui, hẹn gặp lại các chụy êm vào 1 ngày đẹp trời khác *ngửa mặt chờ phát thức ăn cho cún*

.

10 thoughts on “[Fanacc][Đình Phong] Chuyện thường ngày ở nhà wifi _ part 1

      1. Ừa, hints trong mấy bài phỏng vấn hồi xưa nhiều lắm, thỉnh thoảng các cô wifi bên ấy lại đào ra bung lụa ầm ĩ =)))))) Mà mấy post về fanacc như vầy ko phải lúc nào cũng có, ss thường phải đợi lâu lâu mới gom đủ hàng thành 1 post T^T

        Liked by 1 person

  1. diaryfortheendingday

    Chủ nhà ơi, cho mình hỏi, câu trả lời của Phong trong pv đêm giao thừa đài Hồ Nam 2016 về vụ Đình – Phàm là sao vậy? Cảm ơn chủ nhà

    Like

    1. vụ này mình nhớ mang mang Phong trả lời gì đó đại loại là “Anh ấy (ý chỉ Đình ca) luôn thuộc về… fan của anh ấy…”
      còn chi tiết k nhớ lắm :v

      Liked by 1 person

    2. Hỏi: Mọi người đều bảo đêm nay đại sư huynh TVĐ của cậu bị Ngô Diệc Phàm cướp đi rồi, có cảm thấy mất mát ko?
      Phong: Anh ấy… vĩnh viễn… thuộc về… fans của ảnh. (cố tình nói kéo dài =)))))
      Pv này mình nhớ ko lầm thì 1 trong các fanpage của Phong có sub ý.

      Liked by 1 person

Leave a Reply

